Tuyển Dụng
Viet Thai International mang đến một môi trường làm việc sôi động và đầy thách thức với những cơ hội to lớn cho sự phát triển nghề nghiệp cũng như cá nhân.
Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Thái (VTI) được thành lập vào năm 1998 và ngày nay đã trở thành một trong những công ty tiếp thị tiêu dùng và nhà bán lẻ đa ngành lớn nhất tại Việt Nam. Tầm nhìn của Công ty là đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho tầng lớp trung lưu đang tăng lên của Việt Nam.
Trong thập kỷ qua, VTI đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng môi trường thương hiệu và bán lẻ hiện đại của đất nước. Các thương hiệu thuộc sở hữu của công ty như Highlands Coffee, Phở 24. Thêm vào đó, VTI đại diện cho các thương hiệu quốc tế hàng đầu như Hard Rock Cafe, Swarovski, Giày & phụ kiện ALDO. Chúng tôi luôn tìm kiếm những người tuyệt vời để gia nhập hàng ngũ của chúng tôi. Chúng tôi luôn chào đón bạn gia nhập vào đội ngũ của mình.
Quản Lý Cửa Hàng – My Mart – Quận 9, Thủ Đức
Mô tả chi tiết công việc
* Bán hàng và dịch vụ:
– Triển khai các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và khách hàng theo yêu cầu của công ty.
– Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa.
– Chịu trách nhiệm về doanh thu, dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến VSATTP, vận hành cửa hàng.
– Có sự hiểu biết về sản phẩm, nhu cầu thị trường, khách hàng xung quanh khu vực cửa hàng góp phần bảo đảm hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng cao nhất.
* Quản lý nguồn nhân lực:
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột.
– Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty.
– Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt đúng chuẩn dịch vụ của FamilyMart và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng
* Quản lý hàng hóa & tài sản
– Quản lý doanh số cửa hàng bao gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số.
– Quản lý hàng tồn kho.
– Theo dõi tình hình bán hàng, làm báo cáo hàng tuần gửi cho Supervisor để có hướng xử lý.
– Quản lý cơ sở vật chất hiện có tại cửa hàng.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
– Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
– Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ.
– Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Bán hàng
- Bán lẻ / Bán sỉ
- Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
- Nơi làm việc:
- Hồ Chí Minh , Quận Bình Thạnh
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tiếp tại cửa hàng
- Mô tả:– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại cửa hàng** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt





